Những trường hợp khách sỉ, đại lý bán buôn sau đây được bảo hành:
- Đối với hàng hoá còn nguyên thùng carton theo quy cách đống gói của nhà máy, còn nguyên tem nhà máy sản xuất, tem công ty Beefexpress và được bảo quản tại kho lạnh dịch vụ theo tiêu chuẩn về bảo quản thực phẩm.
- Hàng hoá vẫn còn hạn sử dụng được in trên tem nhà máy hay thời hạn bảo hành sẽ được bảo hành theo cam kết mua hàng giữa công ty Beefexpress với khách hàng. Điều kiện bảo hành tương đương với đổi hàng.
Vd: Những đơn hàng có số lượng từ hơn 100 thùng, hay nguyên container (hơn 1000 thùng hàng). Khách hàng không thể kiểm tra cụ thể tình trạng hàng hàng bên trong và tem hàng mỗi thùng hàng. Trong quá trình sử dụng, phát hiện: Sai hàng, date sử dụng hàng không đúng như cam kết, hàng bị hư hỏng từ trước. Beefexpress sẵn sàng bảo hành bằng cách đổi hàng mới.
Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm đã hết thời hạn sử dụng do khách hàng không tiêu thụ kịp.
- Hư hỏng do khách gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
- Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…
- Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ của Beefexpress.
- Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước sản phẩm.
Chính sách đổi trả hàng hoặc hoàn tiền: (Áp dụng cho khách hàng sỉ và lẻ)
Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng từ nhân viên Beefexpress giao hàng, bao gồm 5 tiêu chí đơn giản sau:
1. Đúng sản phẩm mà khách hàng đã đặt.
2. Bao bì phải còn nguyên vẹn.
3. Tem sản phẩm còn nguyên vẹn.
4. Hàng không bị chảy nước.
5. Mỗi đơn hàng sẽ có một hoá đơn bán hàng.
Nếu không đáp ứng đủ 5 tiêu chí trên, Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng. Đồng thời thông báo về công ty Beefexpress (hay nhận viên bán hàng mà khách hàng đã đặt hàng) để công ty có biện pháp hỗ trợ khách hàng kịp thời.
Sau khi khách hàng kiểm tra và đồng ý nhận hàng thì nhưng đặc điểm sau, Beefexpress sẽ đồng ý nhận lại hàng và không đưa ra bất cứ lý do gì để từ chối việc nhận lại hàng, đống thời đổi mới hàng hoá hoặc hoàn trả lại đúng số tiền mà khách hàng đã thanh toán.
– Hạn sử dụng sản phẩm in trên bao bì đã hết hạn (Có thể lúc nhận hàng khách hàng sẽ không để ý kỹ, tuy nhiên lỗi thuộc về Beefexpress)
– Sản phẩm được khách hàng bảo quản đúng (bảo quản vào ngăn đá, không bảo quản chung với cá, mắm khi đã xé bao đống gói) nhưng có mùi lạ, có dấu hiệu hư hỏng từ trước.
Vì vậy, khi nhận hàng quý khách vui lòng KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ hàng hoá ngay lúc nhận hàng.
Những trước hợp Beefexpress sẽ từ chối đổi trả hàng/hoàn tiền lại.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi bảo quản sai từ phía khách hàng.
Sản phẩm bình thường nhưng khách hàng không còn thích nữa.
Sản phẩm bình thường và khách hàng đồng ý nhận.
Đối với khách hàng mới, lần đầu tiên đặt hàng tại Beefexpress nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn thật kỹ về công dung chế biến của từng loại sản phẩm. Điều này là quyền lợi của khách hàng để tránh mua phải sản phẩm không phù hợp với thực đơn của bạn.
Ví dụ: Không nên chọn bắp bò cho các món steak, xào. Hay các món nướng sẽ ngon hơn khi nướng bằng than ở nhiệt độ cao (Hạn chế sử dụng bếp điện), nhưng không nên trở thịt quá 3 lần và thời gian nướng không quá lâu…